งานวิเทศสัมพันธ์ มร.ลป. จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนระหว่างนักศึกษา SEA-Teacher และนักศึกษาชาวไทย หัวข้อ “Hot Issues & Lifestyles of SEA-University Students in the 21st Century”

อาจารย์อัจฉริยา ครุธาโรจน์ ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิเทศสัมพันธ์ เป็นประธานในการจัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนระหว่างนักศึกษาครูชาวต่างชาติโครงการ SEA-Teacher รุ่นที่ 9 จากประเทศฟิลิปปินส์และประเทศอินโดนีเซีย กับนักศึกษาชาวไทย ในหัวข้อ “Hot Issues & Lifestyles of SEA-University Students in the 21st Century” ณ ห้องประชุมโอฬารรัตน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566

 

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้โครงการบรรยายโอกาสทางการศึกษาสู่ความเป็นสากล ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้รับฟังและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ข้อมูลและแนวคิด เกี่ยวกับชีวิตในยุคศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษามหาวิทยาลัยประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงได้รับชมการแสดงพื้นบ้าน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาประจำชาติของแต่ละประเทศ พร้อมกันนี้ยังมีโอกาสได้พบปะทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ นักศึกษาชาวต่างชาติจากโครงการ SEA-Teacher รุ่นที่ 9 โดยมีนักศึกษาคู่บัดดี้ และนักศึกษาจากสาขาวิชาต่าง ๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม

รวมกว่า 100 คน

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด