มร.ลป. จัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์บุคลากร ประจำปี 2566

รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา โดยคณะผู้บริหารนำบุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน ร่วมการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์บุคลากร ประจำปี 2566 ณ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นายบัณฑิต โบสถ์ทอง ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี

 

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร สายวิชาการและสายสนับสนุนให้มีโอกาสออกกำลังกายร่วมกัน ตลอดจนส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ให้เกิด ความรัก ความสามัคคี และเกิดความผูกพันกันภายในมหาวิทยาลัย โดยมีการแข่งขันกีฬามหาสนุกเชื่อมความสัมพันธ์คณะผู้บริหาร บุคลากร ประจำปี 2566 ได้แก่ การแข่งขันเรือบกทะลวงด่าน การแข่งขันฟุตบอลตาเดียว ทีมผสม การแข่งขันทับไข่มังกร การแข่งขันขี่ม้าส่งเมือง และการแข่งขันวิ่งกระสอบ

 

และในช่วงค่ำ ได้มีการจัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ร่วมรับประทานอาหารค่ำระหว่างคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในโอกาสนี้ รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดี ฯ กล่าวให้โอวาท พร้อมอวยพรเนื่องโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 และร่วมจับฉลากมอบของรางวัลให้แก่คณาจารย์ และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เพื่อสร้างขวัญและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในปี 2567 ต่อไป

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด