มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางร่วมปรึกษาหารือเพื่อดำเนินการพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคมและจัดการศึกษาตามกรอบความร่วมมือ

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 รศ.ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย อ.ดร.ปัณณทัต กัลยา อาจารย์กมลวรรณ ทาวัน และ อ.กนกอร ศิริฐิติ จากสาขาวิชาการท่องเที่ยวและธุรกิจบริการ ได้ประชุมปรึกษาหารือเพื่อรับทราบนโยบายในการดำเนินการพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม และการจัดการศึกษาตามกรอบความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และมูลนิธิณัฐภูมิลำปาง

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม ชุมชน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคมภายใต้พันธกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (LPRU SEP) และของมูลนิธิณัฐภูมิลำปาง และเพื่อส่งเสริม สนับสนุนการสร้างโอกาสสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ เพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในชุมชน ท้องถิ่น และจังหวัด ให้เกิดความสมดุลในทุกๆ มิติ โดยการพึ่งพาตนเองได้อย่างมั่งคงและยั่งยืน

ในการนี้ทางมูลนิธิณัฐภูมิโดย นายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ (CEO บริษัทณัฐภูมิเพื่อสังคม) และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมทั้งพลโทไตรรันต์ ไชยนุรักษ์ (ที่ปรึกษามูลนิธิ) ให้การต้อนรับและร่วมให้ข้อมูล

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด