โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 รศ.ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ณ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมี อ.ดร.สมศักดิ์ ก๋าทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราภัฏลำปางกล่าวรายงาน

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปี 2567 นี้ได้จัดขึ้นในธีม “Fantastic World of Comics” มหัศจรรย์โลกคอมมิค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและ สนับสนุนให้เด็กและเยาวชนของจังหวัดลำปาง ได้มีเวทีในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ มีความกล้าแสดงออก ภูมิใจในตนเอง และได้ตระหนักถึงการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป ดังคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

          ในการนี้ได้มีการกิจกรรมที่น่าสนใจประกอบด้วย กิจกรรมการแสดงของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล และระดับประถม การประกวดการแต่งกายคอสเพลย์ การแข่งขันรูบิค (รอบชิงชนะเลิศ) และการเล่นเกมสันทนาการต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ได้มีบูทกิจกรรม ของนักศึกษาจากคณะต่าง ๆ หน่วยงานในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตลอดจนห้างร้านต่าง ๆ และผู้ปกครอง ที่ให้การสนับสนุนและร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด