ข่าวรับสมัครงานมหาวิทยาลัยประจำปี 2565

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ
ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕
———————————

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน ๑ อัตรา อาศัยอำนาจตามข้อ ๔ แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร
นักวิจัย ปฏิบัติการ สังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๒๑,๓๙๐ บาท จำนวน ๑ อัตรา (รายละเอียดภาคผนวก)

การรับสมัคร

     ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๘ – ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๕ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ประกาศของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและจังหวัดลำปาง

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ

     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ภายในวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๕ ณ ป้ายประกาศรับสมัครงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๕๑๓๗ หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th

การประกาศผลการสอบ

     ประกาศผลการสอบ ภายในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ณ ป้ายประกาศรับสมัครงาน การเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่   ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๕๑๓๗ หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบแข่งขันจะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
รายละเอียดการรับสมัคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *