มร.ลป. จัดการบรรยาย เรื่องการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส การป้องกันการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 13 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จัดการบรรยาย เรื่อง การปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส  การป้องกันการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 13  เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ซึ่งผศ.ปรีชา  โพธิ์แพง  ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วยบุคลากร ร่วมรับฟังอย่างพร้อมเพรียงกันจำนวนกว่า 20 คน  ห้องประชุมสลุงเงิน ชั้น 5 อาคารศูนย์คอมพิวเตอร์ โดยนางสาวศศธร เครือนันตา รักษาการหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี  เป็นวิทยากร

การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 13 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานตามมาตการส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ตลอดจนแลกเปลี่ยนในเรื่องการสร้างความเข้าใจตามการประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ และการป้องกันปราบปรามการทุจริตภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน 100 เปอร์เซ็นต์ โดยจะดำเนินการระหว่างวันที่ 5 – 15 มีนาคม 2567 ซึ่งในวันที่ 21 มีนาคม 2567 จะมีการบรรยาย ให้กับผู้บริหาร คณาจารย์และบุคลากรโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในลำดับต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด