ประกาศรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาการ จำนวน 1 อัตรา

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
เรื่อง  รับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาการ
ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖

…………………………………….

 

     ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาการ เพื่อคัดเลือกและรับโอนมาปฏิบัติราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖  จำนวน ๑ อัตรา รายละเอียดดังนี้

  • ตำแหน่งที่รับโอนและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้
    ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งเลขที่ ๐๐๗๕ จำนวน  ๑  อัตรา
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก

        มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก ในวันที่๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๖ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่  ๐๕๔ ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๕๑๓๔ – ๘ และสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th 

  • ประกาศผลการคัดเลือกเพื่อรับโอน

     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกตามลำดับคะแนนสอบภายในวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๖ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่  ๐๕๔ ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๕๑๓๔ – ๘หรือสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.lpru.ac.th และให้เข้าปฏิบัติราชการในวันที่๑ สิงหาคม ๒๕๖๖ ทั้งนี้บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกดังกล่าวให้เป็นอันยกเลิกหรือสิ้นสุดผลไปเมื่อครบกำหนด ๑ ปี นับแต่วันขึ้นบัญชีฃ


รายละเอียดการเปิดรับสมัครคุณสมบัติ
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด