ข่าวรับสมัครงานมหาวิทยาลัยประจำปี 2566

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ งบรายได้ 3 อัตรา


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ งบรายได้
ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖

—————————–

       ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ งบรายได้ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน ๓ อัตรา อาศัยอำนาจตามข้อ ๔   แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒ และประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เรื่อง การจ้างบุคลากรในสาขาที่ขาดแคลนด้านพยาบาลศาสตร์ พ.ศ. ๒๕๖๔ และที่แก้ไขเพิ่มเติม จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้  

ชื่อตำแหน่ง          

อาจารย์ ปรากฏตามรายละเอียดบัญชีแนบท้ายประกาศ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร 

ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๖ – ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้น วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ

     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบและกำหนดวันเวลาสถานที่สอบในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๕๑๓๗

การประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบ

      มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบแข่งขันตามลำดับคะแนนที่สอบได้ ภายในวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๖ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th  หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๕๑๓๗


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
คลิกเพื่อรายละเอียด

ใบสมัครเพื่อสอบแข่งขัน
คลิกเพื่อรายละเอียด