รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร และคณาจารย์ ร่วมพิธีไหว้ครู้ ประจำปีการศึกษา 2564-2565 ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565

 

โดยมี รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานในพิธี พร้อมเจิมหนังสือ และให้โอวาทแก่นักศึกษาที่เข้าร่วมพิธีไหว้ครู  พร้อมกันนี้ได้มอบทุนการศึกษา มอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่น มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติผู้นำนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563 – 2564

 

ในการนี้ ได้เเสดงความยินดีกับน.ส.บุญญาดา มูลผึ้ง นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาจีน ชั้นปีที่ 5 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลพระราชทาน “นักศึกษารางวัลพระราชทาน” ระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2564 และได้มีการกล่าวคำปฏิญาณตน โดยมี น.ส.วินิตตา นุนพนัสสัก นายกองค์การบริหารนักศึกษา ภารปกติ เป็นผู้นำนักศึกษากล่าวคำปฏิญาณตน

 

การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการแสดงถึงความเคารพ ความกตัญูกตเวทีแด่บูรพาจารย์ ผู้ซึ่งได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ ศิษย์ในฐานะผู้สืบทอดมรดกทางวิชาการ มีนักศึกษาเข้าร่วมพิธีไหว้ครูในครั้งนี้ทั้งสิ้น 500 คน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด