มร.ลป. ร่วมกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อ ร.ร.ปายวิทยาคาร และประชาสัมพันธ์หลักสูตร ร.ร.ปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 อาจารย์อัจฉริยา ครุธาโรจน์ ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิเทศสัมพันธ์ นำเจ้าหน้าที่คณะกรรมการประชาสัมพันธ์หลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เข้าร่วมกิจกรรมเปิดโลกกว้างทางการศึกษา “แนะแนวศึกษาต่อ” ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ณ หอประชุมพุทธรักษา โรงเรียนปายวิทยาคาร อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งภายในงานมีการแนะนำหลักสูตร และการจัดนิทรรศการของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนได้เยี่ยมและชมสอบถามเกี่ยวกับแนวทางการศึกษาต่อตามความสนใจ โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนปายวิทยาคาร และโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 22 สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักกว่า 150 คน

ต่อมาในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 อาจารย์อัจฉริยา ครุธาโรจน์ และคณะ ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์หลักสูตรและแนะแนวการศึกษาต่อ แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปางมะผ้าพิยาสรรพ์ อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม 52 คน ซึ่งนักเรียนมีความสนใจสมัครเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในหลักสูตรที่หลากหลาย

 ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 รอบโควต้าครูแนะแนว โรงเรียนเครือข่ายของมหาวิทยาลัย โดยนักเรียนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายแนะแนวของโรงเรียน และส่งใบสมัครได้ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม – 15 กันยายน 2566

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด