มร.ลป. ดำเนินการจัดกิจกรรมตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1

นายจตุพร  จันทรมา  ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี  กล่าวเปิดการจัดกิจกรรมตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1  เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567  ณ ห้องประชุมโอฬารรมย์  ชั้น  1 อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  โดยนางสาวศศธร  เครือนันตา  รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานประชาสัมพันธ์  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  เป็นวิทยากรบรรยาย

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (ITA) ให้ผู้นำนักศึกษา  นายกสโมสรนักศึกษา  นักศึกษาชมรมชุมนุม  ผู้ประกอบการร้านค้าภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แม่บ้าน คนสวน  และเจ้าหน้าที่ภาคสนาม ร่วมรับฟังกว่า  70  คน เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้  แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านการปฏิบัติงาน  พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจตามการประกาศเจตนารมณ์นโยบาย  No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่  และการป้องกันปราบปรามการทุจริตภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม  ส่งเสริมให้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน  100%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด