หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาภาษาไทย คณะมนุษย์ฯ มร.ลป. จัดโครงการ ศิษย์เก่าสัมพันธ์ “1 ทศวรรษแห่งการก้าวไกล สร้างภาษาไทยสู่สากล”

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดโครงการศิษย์เก่าสัมพันธ์ “1 ทศวรรษแห่งการก้าวไกล สร้างภาษาไทยสู่สากล” ณ ห้องประชุมเอื้องหลวง ชั้น 2 อาคาร 52 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยได้รับเกียรติจาก อ.ดรเสาวรีย์ บุญสา คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เป็นประธานพิธีเปิด

กิจกรรมดังกล่าวซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ และบุคลากร หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต และหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อีกทั้งเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ และทักษะการทำงานระหว่างอาจารย์ บุคลากร ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน

และทราบความคิดเห็นของศิษย์เก่าที่มีต่อหลักสูตร อาจารย์ผู้สอน การเรียนการสอน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน โดยบรรยากาศภายในงานนอกจากจะเป็นการพบปะศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ของสาขาวิชาภาษาไทย ทั้งนี้ได้มีการไหว้ครู เพื่อแสดงถึงความเคารพและ สำนักในบุญคุณของอาจารย์ผู้มอบความรู้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด