สาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มร.ลป. จัดงาน LAMPANG RAJABHAT MUSIC FESTIVAL 2023

.ดร.เสาวรีย์ บุญสา คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เป็นประธานพิธีเปิดจัดงาน LAMPANG RAJABHAT MUSIC FESTIVAL 2023 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ห้องประชุมเอื้องหลวง อาคาร52 คณะครุศาสตร์และคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีผศ.ดร.ทยากร สุวรรณภูมิ อาจารย์สังกัดสาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ประธานโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสาขาวิชาดนตรี กล่าวรายงาน

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อฝึกให้นักศึกษาได้ฝึกการบริหารจัดการ และมีเวทีแสดงความสามารถ พัฒนาด้านความรู้ ทักษะ และเทคโนโลยีทางด้านดนตรี ตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ประชาสัมพันธ์สาขาวิชาดนตรีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงสร้างเครือข่ายทางดนตรีและการสร้างสังคมดนตรีในจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคยงให้เปิดกว้างมากขึ้น  ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากอ.เอ วีระวัฒนจันทรกุล เป็นวิทยากรการเวิร์คชอปการใช้เทคโนโลยีผลิตผลงานเพลง ครูพิช พัทธ์นิธาน ศรีเอี่ยม และเอิงเอย ปภาวริญจ์ กาจรเกียรติสกุล เป็นวิทยากรการเวิร์คชอปการร้องเพลง โดยได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา สถานศึกษาในจังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน

ในการนี้สาขาวิชาดนตรีศึกษา ได้จัดให้มีการประกวด THE SOLOIST 2023 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียนและนักศึกษาจากจังหวัดแพร่ จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดลำปางเข้าร่วมประกวด โดยมีผลการแข่งขันดังนี้

🥇รางวัลชนะเลิศ  นายติณภร  ต๊ะรังษี  นักศึกษาสาขาวิชาดนตรีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

🥈รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นายชลสิทธิ์  ระมัด นักศึกษาสาขาวิชาดนตรีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

🥉รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นายวทัญญู  อินใส  นักศึกษาสาขาวิชาดนตรีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด