มร.ลป. ดำเนินการจัดกิจกรรมตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 12 – 13

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 นางสาวศศธร เครือนันตา รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี เป็นวิทยากรบรรยายการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ให้กับบุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยการบรรยายครั้งที่ 12 ภาคเช้าเป็นกลุ่ม แม่บ้านและคนสวน รวม 51 คน และครั้งที่ 13 ในภาคบ่ายเป็นการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ภาคสนาม รวม 44 คน รวมทั้งสิ้น 95 คน ณ ห้องประชุมโอฬารรมย์ ชั้น 1 อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้บุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจตามการประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ และการป้องกันปราบปรามการทุจริตภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน 100%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด