มร.ลป. ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “สถานการณ์สังคมด้านสตรี ครอบครัว และแนวทางการสร้างคามเสมอภาคระหว่างเพศ และสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อความสุขของครอบครัว”

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 อ.ดร.ดวงใจ พุทธวงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดีด้านบริการวิชาการ เป็นวิทยากรบรรยาย ในหัวข้อ “สถานการณ์สังคมด้านสตรี ครอบครัว และแนวทางการสร้างคามเสมอภาคระหว่างเพศ และสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อความสุขของครอบครัว” ในที่ประขุมสมัชชาสตรีและครอบครัวจังหวัดลำปาง ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมวังธาร โรงแรมรีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

การประชุมดังกล่าว จัดโดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางมอบหมายให้นางสาวณัฐพร งามแกลี้ยง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปางเป็นประธานเปิดการประชุม ภายหลัง ซึ่งได้มีกิจกรรรมประชุมสมัชชาสตรีและครอบครัวจังหวัดลำปาง ประจำปี 2566 โดยการแบ่งกลุ่มอภิปรายในประเด็น “เราจะนำ นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยีดิจิทัล มาใช้ในการเสริมพลังสตรีและเด็กหญิง เพื่อให้เกิดความเสมอภาคระหว่างเพศในสังคมได้อย่างไร” โดยทีมวิทยากรจากมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมกับภาคประชาสังคม ประกอบด้วย อ.ดร.ดวงใจ พุทธวงศ์ ผศ.กาญจนา คุมา ผศ.ดร.เนตรดาว โทธรัตน์ และนางสาวศิริพร ปัญญาเสน นายกสมาคมการส่งเสริมพัฒนาสตรีและเยาวชนลำปาง ภายหลังการประชุมจะมีการส่งมอบ ข้อเสนอมติสมัชชาสตรีและครอบครัวจังหวัดลำปาง ประจำปี 2566 แก่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปางต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด