อาจารย์ มร.ลป. เป็นวิทยากร “การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านทักษะการใช้ข้อมูล เทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างสื่อในการปฏิบัติงาน”

ผศ.สมชาย เมืองมูล รองคณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อการสร้างสื่ออินโฟกราฟิกส์ (Infographics) และการสร้างสื่อวีดิโอคอนเทนต์ (Video Content) ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านทักษะการใช้ข้อมูล เทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างสื่อในการปฏิบัติงาน ของเครือข่ายบุคลากรสำนักงานป้องกันและควบคุมโรค (สคร.1) เชียงใหม่ เมื่อระหว่างวันที่ 3 – 5 เมษายน 2566 ณ โรงแรมฮอไรซั่น วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ และห้องประชุมสำนักงานป้องกันและควบคุมโรค (สคร.1) เชียงใหม่

การจัดประชุมในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านทักษะการใช้ข้อมูล เทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างสื่อในการปฏิบัติงาน ส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ด้านวิธีการสื่อสารสู่กลุ่มเป้าหมาย ที่ถูกต้องและตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งมีทักษะในการผลิตข้อมูลข่าวสารให้เหมาะสม กับช่องทางของแต่ละสื่อ ที่สำคัญจะต้องสร้างสรรค์เนื้อหา (Content Creator) และสามารถสร้างสื่อในรูปแบบต่างๆ นำไปสื่อสารและเผยแพร่ต่อไปได้ โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมแบบ on site จำนวน 48 คน และผู้เข้าร่วมการประชุมแบบ online ผ่านระบบ zoom จำนวน 14 คน รวมจำนวนทั้งสิ้น 62 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด