คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. กิจกรรมพิธีบายศรีสู่ขวัญนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา2567

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 น. อ.ดร.นุสรา แสงอร่าม คณบดีคณะวิทยาการจัดการมอบหมายให้ ผศ.กนกพร เอกกะสินสกุล รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจกรรมพิเศษ เป็นประธานเปิดงาน และกล่าวต้อนรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในพิธีบายศรีสู่ขวัญนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา2567 ณ ห้องประชุมธันยรัตน์ ชั้น 8 อาคารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

กิจกรรมประกอบด้วย พิธีบายศรีสู่ขวัญ พิธีผูกข้อมือจากผู้บริหารคณะ และประธานสาขาวิชาให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ตลอดจนการแนะนำผู้บริหารคณะ และประธานสาขาวิชา พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อปลูกฝังและสืบสานศิลปวัฒนธรรมแก่นักศึกษา ตามวิถีล้านนาและภูมิปัญญาท้องถิ่น นักศึกษามีความตระหนักและเข้าใจเกี่ยวกับกฎ ระเบียบ วินัย และระบบบริหารจัดการของคณะ และปลูกฝังให้นักศึกษามีคุณธรรมจริยธรรม มีคุณลักษณะของบัณฑิตจิตอาสา เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ สามารถอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข

นอกจากนี้ ได้มีกิจกรรมสโมสรนักศึกษาพบน้องใหม่ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับชั่วโมงกิจกรรม กิจกรรมของมหาวิทยาลัยและคณะ การแต่งกาย และกฎระเบียบต่าง ๆ เพื่อให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ได้รับทราบและปฏิบัติตามได้อย่างเหมาะสม

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด