องคมนตรี ตรวจเยี่ยมพร้อมรับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นวันที่ 2

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 พลเอกดาวพงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้รับฟังการบรรยายสรุปการขับเคลื่อนกิจการนักศึกษาโดย ผศ.ปริตต์ สายสี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมกันนี้ได้ให้เกียรติบรรยายพิเศษกับผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ให้ตระหนักถึงหน้าที่ และความรับผิดชอบ ทั้งในด้านการสอน การบริการวิชาการ และการลงพื้นที่โดยนำความรู้แบบบูรณาการศาสตร์ นำไปประยุกต์ใช้ เพื่อแก้ปัญหาในชุมชนและพื้นที่เป้าหมาย

ตลอดจนการจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นนักศึกษาเป็นสำคัญ เสริมสร้างสมรรถนะของนักศึกษาให้เป็นผู้มีทัศนคติที่ดี มีความรู้และพัฒนาทักษะตนเองอยู่เสมอ โดยมีบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เข้าร่วมรับฟังกว่า 250 คน ณ ห้องประชุมเอื้องหลวง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมี รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมให้การต้อนรับ

ในการนี้ได้รับเกียรติจากนางสาวนิติยา พงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ณ ห้องประชุมโอฬารรมย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด