มร.ลป. จัดการบรรยาย เรื่อง การปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส การป้องกันการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และการจัดการความรู้ (KM) สำนักงานอธิการบดี

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 นายจตุพร จันทรมา ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี จัดการบรรยาย เรื่อง การปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส  การป้องกันการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และการจัดการความรู้ (KM) สำนักงานอธิการบดี ณ ห้องประชุมดอกปีบ ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยนางสาวศศธร เครือนันตา รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานประชาสัมพันธ์  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  เป็นวิทยากรบรรยาย ซึ่งในภาคเช้าเป็นบุคลากรสังกัด กองบริการการศึกษา กองพัฒนานักศึกษา และกองนโยบายและแผน จำนวน 35 คน

ทั้งนี้ในภาคบ่าย เป็นการบรรยายให้กับบุคลากรสังกัดกองกลาง สำนักงานอธิการบดี จำนวน 30 คน ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (ITA) ให้กับหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เพื่อให้บุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้  แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านการปฏิบัติงาน ผ่านกระบวนการจัดการความรู้ Knowledge Management (KM) หัวข้อเรื่อง การปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส  และการป้องกันการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ  พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจตามการประกาศเจตนารมณ์นโยบาย  No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่  การป้องกันปราบปรามการทุจริตภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม   เพื่อให้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน  100%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด