21 กันยายน 2024

วจ. มร.ลป. จัดงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าคณะวิทยาการจัดการ “ทำอย่างไรให้หายคิดถึง”

ผศ.สุวรรณี จันทร์ตา รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดจัดงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าคณะวิทยาการจัดการ “ทำอย่างไรให้หายคิดถึง” เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดย อ.ดร.นุสรา แสงอร่าม คณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวรายงาน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าสร้างความสัมพันธ์ และสร้างเครือข่ายระหว่างศิษย์เก่า นักศึกษาปัจุบัน คณาจารย์และบุคลากรให้มากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จ เป็นแบบอย่างที่ดีให้เป็นที่รู้จัก สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษา โดยมีศิษย์เก่าจำนวน 6 คน ดังนี้

1. ดร.ยุภาภรณ์ เทพจันทร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง ศิษย์เก่าสาขาวิชากการจัดการ
2. นายกฤษ อินสมพันธ์ Production manager ฝ่าย mono max
บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ศิษย์เก่าสาขาวิชานิเทศศาสตร์
3. นายสามารถ ศรีโสดา Tour leader inbound & outbound
Gadventures Company ศิษย์เก่าสาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
4. นายธนวัฒน์ แต้คำ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ศิษย์เก่าสาขาวิชาการจัดการทั่วไป
5. นายชณพร ทุ่งพะนา พนักงานธุรกิจสาขา ระดับ 4 ธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลเชียงราย ศิษย์เก่าสาขาวิชาการตลาด
6. นายวัชระ รอดประดิษฐ์ พนักงานฝ่ายการตลาด ไทยพลัส ศิษย์เก่าสาขาวิชาการตลาด

ทั้งนี้ได้มีพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี หรือขาดทุนทรัพย์ “พี่ให้น้อง” งานคืนสู่เหย้า ศิษย์เก่า คณะวิทยาการจัดการ จำนวน 20 ทุนการศึกษา และนายวัลลภ สิงหราช Education Partnership Expert บริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เป็นผู้แทนมอบทุนการศึกษาจากบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด จำนวน 10 ทุน เพื่อส่งเสริมสนับสนุนนักศึกษาที่มีผลการเรียนดี หรือขาดทุนทรัพย์