มร.ลป. ดำเนินการกิจกรรมตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สถาบันวิจัยและพัฒนา และสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566  นางสาวศศธร  เครือนันตา  รักษาการหัวหน้างานประชาสัมพันธ์  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (ITA) ให้กับหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ครั้งที่  6  ภาคเช้าเป็นการบรรยายให้กับบุคลากรสถาบันวิจัยและพัฒนา และครั้งที่ 7 ในภาคบ่าย ณ  สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  ซึ่งได้รับความสนใจจากคณาจารย์บุคลากรเข้าร่วมรับฟังโดยพร้อมเพรียงกัน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้บุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้  แลกเปลี่ยนในเรื่องการสร้างความเข้าใจตามการประกาศเจตนารมณ์นโยบาย  No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่  และการป้องกันปราบปรามการทุจริตภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม  เพื่อให้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน  100 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด