18 ตุลาคม 2024

รศ.ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เข้าร่วมโครงการพัฒนาระบบบริหารทางการเงินและแนวทางการเพิ่มรายได้ “ กลุ่มพัฒนาชุมชนท้องถิ่นหรือชุมชนอื่น” กลุ่ม 3 Reinventing University (Area-Based and Community Engagement) ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุม Mayfair Ballroom C  โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

 โครงการดังกล่าว จัดขึ้นตามโครงการพัฒนาความเป็นเลิศของสถาบันอุดมศึกษาและพัฒนากำลังคนขั้นสูง (Reinventing University) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมุ่งเน้นให้สถาบันอุดมศึกษากลุ่มพัฒนาชุมชนท้องถิ่นหรือชุมชนอื่น กลุ่ม 3 มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยน และร่วมกันออกแบบระบบการบริหารทางการเงินและรายได้ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในสถาบันของตนเอง ตลอดจนสามารถขับเคลื่อนภารกิจต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว เกิดผลสัมฤทธิ์ และบรรลุกลุ่มเป้าหมาย

ในการนี้ได้รับเกียรติจากนายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดโครงการ โดยมีนายพันธุ์เพิ่มศักดิ์ อารุณี ผู้อำนวยการกองขับเคลื่อนและพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และรักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นผู้กล่าวรายงาน

ภาพ : กระทรวงการอุดมการศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม