ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ งบรายได้


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ งบรายได้
ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕
—————————–

          ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน ๑ อัตรา อาศัยอำนาจตามข้อ ๔ ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒ และข้อ ๒๑/๑ ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๘ และข้อ ๒๑
ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๖๐ ประกอบกับมติคณะกรรมการบริหารงานบุคคล (ก.บ.ค.) ในคราวประชุมครั้งที่ ๒/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๕ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

๑. ชื่อตำแหน่ง
อาจารย์ ปรากฏตามรายละเอียดบัญชีแนบท้ายประกาศ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร  

         ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่   ๘ มีนาคม ๒๕๖๕ – ๒๙ เมษายน ๒๕๖๕ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ประกาศของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและจังหวัดลำปาง

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบ

     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบแข่งขัน และกำหนดวันเวลาสถานที่ในการสอบแข่งขันในวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๕๑๓๗


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด