อาจารย์ มร.ลป เป็นวิทยากรอบรมพัฒนาทักษะการบริการให้พนักงาน รปภ. สู่มาตรฐานมืออาชีพ
เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2568 ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา ประธานหลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต (กจ.ม.) สาขาวิชาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นวิทยากรบรรยายหลักสูตร “การบริการที่เป็นเลิศ” ให้กับพนักงาน บริษัท Thai Central Gard Security International Group จำกัด ณ ศูนย์การค้า Central Lampang
การอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้านงานบริการ โดยเน้นสร้างความรู้ความเข้าใจในหลักการให้บริการอย่างมืออาชีพ การปลูกฝังทัศนคติที่ดี ความรักในงานบริการ รวมทั้งเทคนิคการจัดการข้อร้องเรียนและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่อาจเกิดขึ้นในการปฏิบัติงานจริง ซึ่งการพัฒนาทักษะการบริการสำหรับพนักงานรักษาความปลอดภัยในยุคปัจจุบัน ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี แต่ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด
ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวจะช่วยให้บุคลากรสามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างมาตรฐานงานบริการของศูนย์การค้า Central Lampang ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน